fbpx

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ VAIC Tổ Chức HALLOWEEN DAY – TRICK OR TREAT 2023

𝑪𝒉𝒐 𝒌𝒆̣𝒐 𝒏𝒈𝒂𝒚, 𝒉𝒂𝒚 𝒃𝒊̣ 𝒈𝒉𝒆̣𝒐 đ𝒂̂𝒚?
𝑪𝒉𝒐 𝒌𝒆̣𝒐 𝒏𝒈𝒂𝒚, 𝒉𝒂𝒚 𝒃𝒊̣ 𝒈𝒉𝒆̣𝒐 đ𝒂̂𝒚?
Sáng Chủ nhật (29/10/2023), VAIC đã tổ chức cho học viên các lớp cuối tuần tham gia cho kẹo “Trick or Treat” tập thể cùng với giáo viên nước ngoài, để các bạn có cơ hội trải nghiệm một trong những hoạt động không thể thiếu trong ngày lễ Halloween của các nước phương Tây.
🎃Đối với VAIC, đây không chỉ là nơi các bé gặp gỡ và vui chơi mà còn là nơi lưu giữ lại những kỷ niệm vui chơi của các bé cùng bạn bè, hoá trang thành những nàng công chúa, phù thủy, cô bé quàng khăn đỏ,…hay là người nhện, võ sĩ, thần chết, chiến binh…, vô cùng đáng yêu🥰
Vào giờ ra chơi, các bạn nhỏ được tham gia trò chơi “Trick or Treat”, với hình thức di chuyển và gõ cửa từng lớp học để xin kẹo, ngân nga trong bài hát vui tươi và sau đó là tận hưởng những viên kẹo ngọt ngào nhất cùng thầy cô và bạn bè.
Lễ hội Halloween là một trong những hoạt động mà nhà trường tổ chức nhằm mang đến cho học sinh những trải nghiệm văn hóa thú vị. Thông điệp mà chương trình mang đến sẽ giúp các bé luôn biết yêu thương, chia sẻ với mọi người xung quanh… Mong qua mỗi mùa lễ hội, các bé sẽ trưởng thành hơn, tự tin hơn để tiếp tục khám phá về nhưng điều kỳ diệu của thế giới  xung quanh.
[wonderplugin_gridgallery id=1]

Bình luận gần đây

    Chuyên mục